Logo 10 hãng ô tô lớn nhất thế giới và ý nghĩa của chúng

Logo của các hãng xe ô tô không chỉ là một biểu tượng nhận diện thương hiệu, mà còn chứa đựng những câu chuyện và ý nghĩa sâu sắc của chúng. Dưới đây là logo của 10 hãng xe nổi tiếng nhất trên thế giới cùng với ý nghĩa của nó. Hãy cùng Lốp xe Hải Triều tìm hiểu ngay về các hãng logo này nhé

1/ BMW:

  • Ý nghĩa: Vòng tròn màu xanh dương và trắng trong logo BMW tượng trưng cho cánh quạt máy bay đang quay, gợi nhớ đến nguồn gốc của công ty khi sản xuất động cơ máy bay. Màu sắc này cũng là màu của cờ Bavaria, nơi BMW được thành lập.
logo BMW
Logo BMW

Bạn có thể xem thêm: Top 8 hãng ô tô Đức nổi tiếng trên thế giới mà bạn nên biết

2/ Mercedes-Benz:

  • Ý nghĩa: Ngôi sao ba cánh là biểu tượng của sự thống trị trên đất liền, trên biển và trên không. Nó thể hiện tham vọng của Mercedes-Benz trong việc chinh phục mọi lĩnh vực vận tải.
logo Mercedes-Benz
Logo Mercedes-Benz

3/ Audi:

  • Ý nghĩa: Bốn vòng tròn trong logo Audi tượng trưng cho sự hợp nhất của bốn công ty sản xuất ô tô Đức: Audi, Horch, DKW và Wanderer, tạo nên Audi như ngày nay.
logo Audi
Logo Audi

4/ Toyota:

  • Ý nghĩa: Logo Toyota được thiết kế dựa trên hình ảnh một trái tim, tượng trưng cho tình yêu của công ty đối với khách hàng. Đồng thời, nó cũng thể hiện sự liên kết giữa trái tim của khách hàng với trái tim của Toyota.
logo toyota
Logo Toyota

5/ Honda:

  • Ý nghĩa: Logo Honda đơn giản với chữ “H” cách điệu. Chữ “H” này không chỉ là chữ cái đầu của tên công ty mà còn tượng trưng cho sự mở rộng và phát triển không ngừng.
logo honda
Logo Honda

6/ Ford:

  • Ý nghĩa: Logo Ford với hình oval bao quanh chữ “Ford” tượng trưng cho sự hoàn hảo và không ngừng đổi mới. Màu xanh lam của logo gợi cảm giác tin cậy và ổn định.
Logo Ford
Logo Ford

7/ Nissan:

  • Ý nghĩa: Logo Nissan với chữ “N” cách điệu tượng trưng cho sự sáng tạo và đổi mới. Hình dáng của logo cũng gợi nhớ đến mặt trời mọc, biểu thị sự khởi đầu mới và tương lai tươi sáng.
Logo Nissan
Logo Nissan

8/ Hyundai:

  • Ý nghĩa: Logo Hyundai với chữ “H” nghiêng tượng trưng cho hai bàn tay nắm chặt nhau, thể hiện sự hợp tác và đối tác tin cậy.

Logo Hyundai

9/ Ferrari:

  • Ý nghĩa: Logo Ferrari với hình con ngựa đang phi tượng trưng cho tốc độ và sức mạnh. Màu vàng của logo là màu của thành phố Modena, nơi Ferrari được thành lập.
Logo Ferrari
Logo Ferrari

10/ Porsche:

  • Ý nghĩa: Logo Porsche với hình con ngựa hoang tượng trưng cho sức mạnh và sự tự do. Màu đen của logo tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp.
Logo Poscher
Logo Poscher

Trên đây là 10 hãng ô tô lớn trên thế giới và ý nghĩa của chúng, hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thể hiểu thêm về ý nghĩa của từng hãng. Có thêm kiến thức cho bản thân

Trang chủ: lopxehaitrieu.vn